Thuốc bổ mắt Tobicom có tác dụng gì quan trọng?

Thuốc bổ mắt Tobicom có tác dụng gì quan trọng?

Người xưa thường nói: “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Vậy nên, việc bổ sung vitamin dưỡng chất nhằm hỗ trợ để bảo vệ cho đôi mắt luôn sáng, khỏe là điều hết sức cần thiết. Và Tobicom là một trong những loại thuốc bổ mắt được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều người vẫn chưa hiểu rõ những tác dụng thật sự của thuốc bổ mắt Tobicom này là gì? Liều lượng và cách dùng như thế nào sẽ phát huy hiệu quả cho đôi mắt của bạn? Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc đó.

Thuốc bổ mắt Tobicom có tác dụng gì quan trọng?
Thuốc bổ mắt Tobicom có tác dụng gì quan trọng?

Thuốc bổ mắt Tobicom gồm những thành phần quan trọng nào?

Mỗi viên nang gồm các thành phần:

Hoạt chất: Natri chondroitin sulfat 100 mg.

Retinol palmitat 2500 IU.

Cholin hydrotartrat 25 mg.

Thiamin hydroclorid 20 mg.

Riboflavin 5 mg.

Tá dược: Tocopherol, lactose, silic keo, glucose, magnesi stearat, vỏ nang gelatin.

Thuốc bổ mắt Tobicom có tác dụng gì quan trọng?

Thuốc bổ mắt Tobicom được dùng trong các trường hợp nhức mỏi mắt, viêm giác mạc, đau nhức mắt, giảm thị lực trong thời kỳ cho con bú, quáng gà, bổ sung dưỡng chất khi suy yếu thị lực.

Những tác dụng phụ khi sử dụng thuốc bổ mắt Tobicom không đúng cách

Khi sử dụng thuốc bổ mắt Tobicom, có thể xảy ra các tác dụng phụ không mong muốn như: buồn nôn, nôn mửa, tiêu chảy, ngứa. Khi xảy ra các triệu chứng này, nên ngưng thuốc và hỏi ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ.

Không nên dùng vitamin A quá 5000 IU mỗi ngày vì vitamin A cũng được cung cấp từ thức ăn hàng ngày. Trong trường hợp quá liều có thể đau một bên chân, quá mẫn cảm, rụng tóc, chán ăn, giảm cân, đau đầu, tiêu chảy, nôn mửa có thể xảy ra. Khi những triệu chứng này xảy ra, bạn cũng nên ngưng thuốc và hỏi ý kiến bác sĩ.

Lưu ý: Bệnh nhân đang được điều trị bằng thuốc khác hoặc phụ nữ có thai nên hỏi ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi dùng thuốc.

Thuốc bổ mắt Tobicom có tác dụng gì
Thuốc bổ mắt Tobicom có tác dụng gì

Hy vọng bài viết Thuốc bổ mắt Tobicom có tác dụng gì quan trọng? sẽ là nguồn thông tin hữu ích dành cho những bạn đang muốn sử dụng loại thuốc bổ mắt này. Nếu như các bạn muốn biết thêm những thông tin liên quan đến Tobicom nói riêng và những loại thuốc bổ mắt tốt nhất trên thị trường hiện nay như thế nào. Hãy click vào dòng chữ in đậm dưới đây nhé!

Chúc bạn sức khỏe!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *