Uống nhau thai cừu Úc có béo không ?

Làm đẹp bằng cách sử dụng nhau thai cừu đang là trào lưu mới của phụ nữ Việt Nam, trong viên uống nhau thai cừu chứ nhiều dưỡng chất bồi bổ cho sức khỏe, vì vậy nên nhiều người e ngại khi sử dụng sản phẩm này sẽ bị tăng cân, thậm chí là béo phì. Vậy thì sử dụng nhau thai cừu có béo không?

Đề cập đến những bí quyết làm đẹp được ưa chuộng hiện nay thì chúng ta không thể bỏ qua viên nhau thai cừu không chỉ vì hiệu quả làm đẹp và trị nám bất ngờ mà đây còn là giải pháp tuyệt vời cho sức khỏe.

Nhau thai cừu có nhiều nguồn dưỡng chất, nó chứa các tác nhân tăng trưởng, giúp hệ tác nhân miễn dịch và các chất có hoạt tính sinh học đã từng được biết đến. Nếu như nhau thai cừu đủ dồi dào để nuôi dưỡng sự phát triển của phôi thai thì nó cũng rất tốt cho làn da và sức khỏe của bạn.

nhau-thai-cuu-golden-heath-placenta-50000mg-100v-300x300

Gần đây, đã có những nghiên cứu khoa học cho thấy nhau thai cừu úc 100 viên rất giàu các tác nhận tăng trưởng, các homone, các kháng thể và các chất dinh dưỡng khác có thể làm khỏe mạnh các mô của cơ thể. Vài chất trong đó làm tăng cường sự phát triển của tế bào, vài chất khác thì điều hòa sự tiết hormone và một số khác thì tăng cường hệ miễn dịch.

Tác dụng của nhau thai cừu

Tăng cao tính đàn hồi của da, làm săn chắc vòng 1, chống chảy xệ ở người có tuổi và phụ nữ sau khi sinh.

– Cải thiện sắc tố làn da, trị nám tàn nhang rất hiệu quả. Ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn, cải thiện sức sống cho làn da

– Chống lại quá trình oxi hóa giúp chăm sóc da từ sâu bên trong, cho bạn gái làn da tươi sáng và mịn màng.

– Tái tạo những tế bào da giúp liền sẹo và vết thương nhanh chóng. Điều hòa được sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông.

– Giúp điều hòa kinh nguyệt và giảm đau cho chị em khi hành kinh, giảm hội chứng của phụ nữ tiền mãn kinh.

– Nâng cao sức khỏe. Chống oxy hóa cực tốt. Giải độc tự nhiên.

– Tăng cường hệ miễn dịch của con người.

– Sức sống và sinh lực cho cơ thể được cải thiện rõ rệt

Và đây là câu trả lời cho câu hỏi dùng nhau thai cừu có béo không ? Đó là không có nghiên cứu nào cho thấy việc sử dụng nhau thai cừu làm bạn tăng cân. Thế nên bạn đừng lo lắng dùng nhau thai cừu có bị tăng cân nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *