Đau dây thần kinh liên sườn khám ở đâu TP Hồ Chí Minh và Hà Nội

Đau dây thần kinh liên sườn là bệnh phổ biến và thường gặp. Hiện nay, bạn có thể khám bệnh đau dây thần kinh liên sườn ở nhiều cơ khám bệnh. Sau đây, cùng tìm hiểu bài viết đau dây thần kinh liên sườn khám ở đâu nhé.

Khi nào nên đi khám đau dây thần kinh liên sườn?

Khi xuất hiện các triệu chứng cơ bản của bệnh như đau lan từ phía lưng ra trước ngực hay đau theo chiều ngược lại, các cơn đau đi theo dây thần kinh nên có sự lan khá nhanh. Bệnh đau dây thần kinh liên sườn có thể nhầm lẫn sang các bệnh lý khác như đau tim, thận… nên người bệnh nên đi khám kịp thời để chuẩn đoán đúng bệnh.

Bệnh đau dây thần kinh liên sườn do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, có thể là do các dây thần kinh bị chèn ép hay các bệnh lý khác gây nên. Tuy nhiên, dù đau do bất cứ nguyên nhân nào đi chăng nữa thì khi xuất hiện các triệu chứng đau người bệnh không nên chủ quan mà thăm khám kịp thời để có phương pháp điều trị thích hợp.

Điều kiện cần có của một địa chỉ khám đau dây thần kinh liên sườn

Một địa chỉ được đánh giá là “chất lượng”  cho dù là phòng khám hay tại một bệnh viện cũng nên có những quy chuẩn chung về chất lượng tay nghề, trang thiết bị hay thái độ phục vụ. Cụ thể như sau:

Đội ngũ chuyên gia

Một đội ngũ chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm về các bệnh đau thần kinh liên sườn, thần kinh tọa, thần kinh cột sống, thoát vị đĩa đệm, xương khớp…

Trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình khám

Khi người bệnh đặt câu hỏi đau thần kinh liên sườn khám ở đâu chắc chắn một điều rằng họ rất quan tâm tới các trang thiết bị cảu đơn vị khám đó. Các loại máy móc hiện đại như máy chụp X – quang, máy chụp cộng hưởng từ cần phải có thì quá trình khám bệnh mới chính xác và có kết quả.

Sự kết nối với các phòng hỗ trợ điều trị

Thông thường, bệnh đau dây thần kinh liên sườn để có thể điều trị dứt điểm không thể chỉ dùng nguyên phương pháp Tây y. Để mang lại phương pháp điều trị tốt nhất người ta thường kết hợp với phương pháp vật lý trị liệu, phương pháp y học cổ truyền, phục hồi chức năng… Chỉ khi có sự kết hợp đồng bộ này, bệnh dây dây thần kinh liên sườn của người bệnh mới được đẩy lùi nhanh và triệt để.

Thái độ phục vụ

Một phòng khám hay bệnh viện nếu thái độ của nhân viên cũng như cán bộ y bác sỹ nhẹ nhàng, niềm nở sẽ để lại ấn tượng tốt hơn cũng như giúp người bệnh cảm thấy thoải mái. Đó cũng là một yêu cầu tối thiểu mà mỗi đơn vị nên thực hiện và điều chỉnh.

Đau dây thần kinh liên sườn khám ở đâu?

Khám đau thần kinh liên sườn khám ở đâu tại Hà Nội?

Dưới đây là 4 địa chỉ khám và điều trị bệnh đau dây thần kinh liên sườn được đánh giá về chất lượng cũng như thái độ phục vụ tốt nhất hiện nay.

1. Khoa nội thần kinh – bệnh viện 108

Đội ngũ bác sỹ chất lượng, thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình.

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 04. 62784146
  • Website: http://benhvien108.vn/

2. Khoa nội thần kinh – bệnh viện 103

Đây là địa chỉ được nhiều người đánh giá là có chất lượng khám bệnh rất tốt, trang thiết bị hiện đại, các bác sỹ tận tình, đội ngũ y tá ân cần, nhẹ nhàng.

  • Địa chỉ : 261 Phùng Hưng – Hà Đông – Hà Nội
  • Website: http://www.benhvien103.vn/
Bệnh viên 103 địa chỉ uy tín để khám bệnh đau dây thần kinh tọ
3. Khoa cơ xương khớp – bệnh viện Bạch Mai

Nổi tiếng từ lâu, khoa cơ xương khớp bệnh viên Bạch Mai không chỉ chuyên điều trị các bệnh xương khớp, các bệnh lý thuộc nhóm bệnh đau dây thần kinh được điều trị rất hiệu quả, xứng đáng là địa chỉ uy tín hàng đầu cả nước.

  • Địa chỉ: Tầng 2 Nhà P – Bệnh viện Bạch Mai
  • Điện thoại: +84 4 329 0484
  • Website: http://www.coxuongkhopbachmai.org/

Khám đau thần kinh liên sườn khám ở đâu tại TPHCM?

Tại TPHCM bệnh nhân có thể tìm tới các địa chỉ dưới đây:

1.Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình

  • Địa chỉ: Số 929 Trần Hưng Đạo, 1, Quận 5
  • Số điện thoại: 08 3923 7007

2. Bệnh viện Quân Y 175

  • Địa chỉ:  786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại:  096 983 10 10

3. Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, Quận 5
  • Số điện thoại 08 3955 9856

4. Bệnh viện 115

  • Địa chỉ:  527 Sư Vạn Hạnh, 12th Ward, Quận 10
  • Số điện thoại: 08 3865 4249

5. Bệnh viện Đại Học Y Dược

  • Địa chỉ: 215 Đường Hồng Bàng, phường 11, Quận 5
  • Số điện thoại:  3855 4269

Đến đây, chắc mọi người đã trả lời được câu hỏi đau thần kinh liên sườn khám ở đâu. Bệnh đau dây thần kinh liên sườn nên có một phương pháp điều trị phù hợp nhất, tuy nhiên dù có theo phương pháp nào thì người bệnh cũng nên có một quá trình khám và chuẩn đoán khoa học, chất lượng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *