Cách làm trắng da an toàn từ chanh và nha đam

Bạn muốn sỡ hữu một làn da mềm mại và rạng rỡ mà không phải chi tiêu vào nhiều mỹ phẩm làm đẹp? Dưới đây là một công thức đơn giản tự chế để quyến rũ hơn với cách dưỡng trắng da hiệu quả siêu an toàn.

Nha đam và nước cốt chanh rất tốt cho làn da. Cả hai đều giúp làm giảm các đốm đen và những vùng thô ráp, vết nám trên khuôn mặt của bạn, và thậm chí giúp giảm thiểu thiểu vết rạn da. Và cũng giúp chữa lành mụn trứng cá và mụn sẹo.

Bạn có thể áp dụng 10 làm trắng da mặt từ nha đam và chanh tại nhà thật dễ dàng.

Nha đam (lô hội) được trồng rất nhiều tại Việt Nam vì nó thích nghi trên nhiều loại đất khác nhau. Cho đến nay, nha đam vẫn được chị em phụ nữ ưu ái lựa chọn như là cách làm trắng da mặt hữu hiệu, rất tốt cho việc dưỡng ẩm bên trong da của bạn.

Chanh được xem như một nguyên liệu làm trắng da mặt từ thiên nhiên. Chanh chứa axit nhẹ tẩy trắng da, tẩy tế bào chết và lớp tế bào da sẫm màu, do đó làm trắng da mặt nhanh chóng. Chiết xuất chanh luôn chứa những dưỡng chất làm trắng da mặt tuyệt vời.

Chỉ cần sử dụng nước cốt chanh làm chất tẩy rửa tự nhiên cho da sẽ giúp da biến mất những chấm đen nhanh chóng. Do đó đem lại cho bạn làn da tươi sáng và mịn màng hơn. Kết hợp với cách làm trắng da mặt từ nha đam, bạn sẽ có một làn da phục hồi rất hiệu quả mà ít tốn kém.

Cách làm trắng da mặt từ nha đam và chanh là liệu pháp làm đẹp tự nhiên nhất

Ngoài các đặc tính tự nhiên trong chanh rằng hỗ trợ trong chăm sóc sắc đẹp, nước chanh sẽ ngăn chặn các gel lô hội chuyển sang màu nâu. Điều tuyệt vời là bạn có thể dùng bất cứ quả chanh nào để chăm sóc sắc đẹp mà không cần quan tâm đến việc loại chanh đó thuộc giống nào, kích cỡ ra sao.

cach-lam-trang-da-mat-tu-nha-dam-2

Để thực hiện 10 bước làm trắng da mặt từ nha đam và chanh, tất cả những gì bạn cần làm là chọn những quả chanh tươi và nha đam hãy bỏ ra một chút thời gian cho những công thức đơn giản nhưng hiệu nghiệm dưới đây.

Những điều bạn sẽ cần:

• 2 lá lô hội.
• ½ quả chanh.
• 1 cái bát.
• 1 con dao sắc.
• 1 dụng cụ ép nước trái cây.
• 1 máy xay sinh tố.

Cách thực hiện:

Bước 1: Cắt 2 lá nha đam dày.

Bước 2: Cắt các cạnh răng cưa trên lá nha đam

Bước 3: Cắt lớp trên cùng của lá theo chiều dọc. Bạn sẽ thấy chất nhầy (gel) nha đam bên trong.

Bước 4: Cẩn thận bóc gel nha đam từ lá.

Bước 5: Lấy gel nha đam bỏ vào một cái bát.

Bước 6: Ép ½ quả chanh để lấy nước cốt

Bước 7: Đổ gel nha đam vào máy xay sinh tố.

Bước 8: Đổ nước cốt chanh vào máy xay sinh tố

Bước 9: Trộn 2 hỗn hợp trong khoảng 1 phút.

Bước 10: Đổ hỗn hợp từ máy xay sinh tố vào một cái bát.

Sau khi hoàn thành 10 bước làm trắng da mặt từ nha đam đơn giản bên trên, bạn sẽ có 1 hỗn hợp làm trắng da hoàn chỉnh. Bạn chỉ cần thoa nó lên mặt và cổ để duy trì một làn da tươi sáng. Để trong vòng 10 đến 15 phút và sau đó rửa sạch lại với nước.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc da, bạn có thể quan tâm sử dụng các loại viên uống trắng da tốt nhất trên thị trường. Viên uống trắng da sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng ngọc ngà ngay từ bên trong cơ thể.

Hy vọng với những cách chăm sóc da trên sẽ giúp cho chị em chúng ta có được 1 làn da trắng mịn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *