Cách làm bột rửa mặt trị mụn cực an toàn

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị mụn vô cùng hiệu quả mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Sau đây, mình xin hướng dẫn cách làm bột rửa mặt trị mụn cực an toàn nhé.

Sữa rửa mặt là một vật dụng không thể thiếu của bất kỳ cô gái nào, nó cũng giống như một vật bất ly thân không thể tách rời. Chỉ trong 30 giây nó có thể cuốn trôi mọi lớp bụi bẩn, dầu nhờn và điều trị mụn hiệu quả, da mặt bạn thật căng mịn mỗi lần rửa mặt xong. Chính vì thế, khâu chọn sữa rửa mặt loại nào để phù hợp với làn da đang nổi mụn cực kỳ quan trọng. Bạn không hài lòng với những loại sữa rửa mặt đang dùng, hãy yên tâm nhé vì bạn hoàn toàn có thể thay thế nó bằng cách làm bột rửa mặt đặc trị mụn tại nhà sau đây.

tri-mun-11

Nguyên liệu:

2 muỗng canh bột mì: Giúp thấm hút dầu nhờn và cân bằng độ ẩm trên da cực tốt.

2 muỗng canh bột gạo: Khả năng tẩy tế bào chết và dưỡng trắng da của nó là vô đối, rất nhiều chất dinh dưỡng và vitamin là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, chữa lành những tổn thương do mụn gây ra và làm mờ các vết thâm nám nhanh chóng.

2 muỗng canh bột yến mạch: Tôi khẳng định bạn không phải nghi ngờ gì về khả năng làm sạch da và điều trị mụn của em nó nữa.

1 muỗng canh bột cam thảo: Ngoài việc làm lành các nốt mụn nhanh, nó còn giúp se nhỏ lỗ chân lông và làm mờ các nhược điểm trên làn da bạn.

1 muỗng canh bột ca cao.

1/2 muỗng canh bột nghệ.

thuoc-tri-mun

Thực hiện:

Bước 1: Cho yến mạch vào bát trộn.

Bước 2: Thêm bột mì vào.

Bước 3: Tiếp theo là bột gạo.

Bước 4: Tóm lại, là cho tất cả những thành phần còn lại vào chung cho nhanh nha :). Khuấy trộn hỗn hợp thật đều. Cho hỗn hợp vào lọ đựng, bảo quản nơi thoáng mát và tránh nước rơi vào. Bạn có thể dùng nó trong 1 tháng hoặc hơn.

Cách dùng:

Tùy loại da thì mình có cách điều chỉnh phù hợp nhé:

Da khô: Lấy 2 muỗng canh bột này và thêm 1 thìa sữa tươi.

Da bình thường: Dùng 2 muỗng canh bột này và thêm sữa, mật ong.

Da nhờn: Lấy 2 muỗng canh bột này và thêm nước, nước cốt chanh hoặc nước cam.

Xoa nhẹ nhàng hỗn hợp lên da theo chuyển động tròn trong 1 phút và rửa sạch với nước mát. Thực hiện 2 lần vào buổi sáng và tối.

Trên đây, mình vừa mách cho các bạn 4 bước làm bột rửa mặt trị mụn an toàn tại nhà. Với 4 bước đơn giản này, bạn đã có một sản phẩm rửa mặt như ý giúp đánh bay các nốt mụn đáng ghét trên da. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *