Bổ gan tiêu độc nhất nhất có tốt không

Sản phẩm Bổ gan tiêu độc nhất nhất có tốt không ?  Có lẽ là câu hỏi mà khá là nhiều người đang thắc mắc. Vậy thì hôm nay chúng tôi sẽ giúp bản giải đáp thắc mắc về sản phẩm thuốc bổ gan này nhé,
Viêm gan và hậu quả

Dù là viêm gan do thực phẩm bẩn, nhiễm khuẩn, vi rút, lạm dụng tân dược hay nghiện rượu… thì tổn thương gan đều diễn biến như nhau, gan có thể bị hủy hoại.

Triệu chứng lâm sàng: Có thể buồn nôn, kém ăn, đầy bụng, khó tiêu, phân lỏng, đau âm ỉ vùng gan, mệt mỏi, sốt, da khô, sạm, nhiều trứng cá, dị ứng, mề đay, mẩn ngứa, vàng da, vàng mắt, gan to, lách to…

 thuoc-bo-gan 

Cận lâm sàng: men gan, dịch mật trong máu tăng cao, thiếu máu, tăng bạch cầu, giảm tiểu cầu, xơ gan dạng nốt nhỏ.

Biến chứng: Nếu được điều trị tốt ở giai đoạn sớm, gan có thể phục hồi. Không được điều trị viêm gan bắt đầu sẹo hóa. Mô sẹo phát triển sẽ thay thế dần mô gan (xơ hóa gan). Mô sẹo không thực hiện được chức năng của mô gan, ngăn máu chảy qua, làm giảm hiệu quả hoạt động của gan. Xơ hóa tiếp tục tiến triển sẽ dẫn đến xơ gan với các triệu chứng dễ xuất huyết tiêu hóa, dịch tụ lại ở chân, bụng, vàng da…

Viêm gan do dùng thuốc Tây dài ngày

Gan là cơ quan chủ chốt chuyển hóa hoạt chất thuốc chữa bệnh thành các thành phần có ích để cơ thể hấp thụ hoặc đào thải. Sự phong phú của các loại tân dược ngày càng gây nhiều tác dụng phụ độc hại cho gan của tân dược được ghi nhận. Phần lớn thuốc tân dược đều ảnh hưởng bất lợi cho gan. Phụ thuộc vào hoạt chất, liều dùng, thời gian dùng mà tân dược có thể gây tác dụng phụ có hại, từ nhẹ đến nặng, thậm chí gây tử vong. Thuốc có thể: phá hủy gan khi liều cao (acetaminophen), hoặc không kể liều dùng (ibuprofen), làm gan nhiễm mỡ (salicylates), ứ mật (ketoconazole), u hạt gan (aspirin), bệnh gan mãn tính (acetapninophen), xơ gan (methrotrexate), vàng da mãn (tolbutamide), u gan (testosterone), hủy hoại vi mạch gan (methrotrexate, vitamin A quá liều) và nhiều bệnh gan cấp và mãn khác.

Viêm gan do thực phẩm bẩn, rau thịt nhiễm hóa chất – Ăn gì cũng sợ

Sữa trẻ em nhiễm melamine gây tử vong cho nhiều trẻ sơ sinh, phẩm màu độc hại dùng trong công nghiệp rhodamine B, DEHP, Orange II được dùng để nhuộm hạt dưa, ớt bột, sirô, thạch rau câu, thịt quay. Hóa chất bị cấm clenbuterol, salbutamol được dùng làm thuốc tăng trọng trong chăn nuôi lợn, chất DEHA phá hủy gan, tiêu hóa có trong màng bọc thức ăn. Chất tinopal dùng trong sản xuất giấy, bột giặt được dùng làm trắng bún, phở. Làm cà phê giả bằng đậu tương và 11 loại hóa chất, dùng hóa chất biến thịt lợn thối thành thịt bò. Để thỏa mãn lòng tham một số người sản xuất vô lương tâm đã cho những hóa chất độc hại vào sản phẩm. Họ sản xuất để bán cho người tiêu dùng chứ không dám ăn bún do chính mình làm, rau do chính mình trồng, thịt do chính mình chăn nuôi. Các chất độc hại khi vào cơ thể nếu không gây ra ngộ độc cấp, phát ban, nôn ẹo… thậm chí tử vong thì lâu dài cũng tích tụ dần dần trong cơ thể người dùng và từ từ phá hủy gan (gây viêm gan mãn tính, men gan cao, gan nhiễm mỡ và nhiều bệnh gan khác).

Viêm gan do rượu bia

Khi vào cơ thể rượu được chuyển hóa thành acetaldehyd, rất độc đối với gan. Nếu uống nhiều rượu (1/3 lít/ngày), thường xuyên, trong thời gian dài, lượng acetaldehyd sinh ra nhiều, vượt quá khả năng chuyển hóa của gan thì nhiễm độc tế bào gan, gây viêm gan. Viêm gan do rượu phụ thuộc vào cơ địa từng người, biểu hiện bằng viêm cấp hoặc mãn tính, hoại tử nhu mô gan.

uong-bia

Khoảng 8-15% số người dùng 120g cồn/ ngày sau 10 năm sẽ bị xơ gan. Thời gian uống rượu càng dài, lượng rượu uống càng nhiều thì càng tăng tỉ lệ xơ gan. Xơ gan do rượu nặng thêm nếu đồng thời bị nhiễm virut. Các triệu chứng rõ nét là mệt mỏi, ăn không tiêu, đầy bụng, chán ăn, nôn ọe, dị ứng mẩn ngứa, mề đay, vàng da, men gan, dịch mật trong máu tăng cao, giảm bạch cầu, tiểu cầu, xuất huyết trong, tăng mỡ gan, máu, hoại tử tế bào gan, xơ gan, suy gan

Viêm gan do virut

Viêm gan A do virut HAV (lan truyền qua con đường phân, miệng) gây ra có thể tạo thành dịch nơi đông đúc hoặc các trường hợp lẻ tẻ. Tỷ lệ tử vong thấp và không có viêm gan A mãn. Viêm gan B, C, D, G do các virut HVB, HVC, HVD… gây ra và lây lan qua đường máu huyết (qua truyền máu, quan hệ tình dục, từ mẹ sang con…). Bệnh cảnh lâm sàng của viêm gan virut rất thay đổi từ không triệu chứng, không có hoàng đảm đến bệnh tối cấp gây tử vong trong 1 vài ngày.

Suy giảm chức năng gan do tuổi cao

Cơ thể hoạt động được nhờ các phản ứng hóa học ở tế bào. Các phản ứng này tạo ra vô số gốc tự do. Một phần gốc tự do được đào thải ra khỏi cơ thể nhưng phần còn lại tích tụ dần dần trong cơ thể, làm lão hóa các tế bào và các cơ quan. Cùng với tuổi tác, tất cả các cơ quan của cơ thể cũng già đi và suy giảm chức năng. Gan cũng không phải ngoại lệ. Người già thường hay bị bệnh và dùng thuốc, làm suy giảm chức năng gan trầm trọng hơn, sẽ giảm khả năng tiêu hóa, hấp thụ thức ăn, chuyển hóa tân dược, lọc máu, giải độc. Các triệu chứng thường gặp là ăn không tiêu, đầy bụng, chán ăn, mệt mỏi. Dùng tân dược lâu ngày, cùng thực phẩm bẩn, nhiễm hóa chất thì tác động độc hại cho gan đối với người già nghiêm trọng hơn nhiều so với người trẻ.

Và phương pháp điều trị hiểu quả tốt nhất hiện nay đó là đó bổ gan tiêu độc nhất nhất đây là phương pháp điều trị hiệu quả nhất được tin dùng nhiêu tại nhà thuốc.

Chỉ định:
 
* Hỗ trợ điều trị viêm gan B cấp và mãn tính, điều trị viêm gan với các triệu chứng mệt mỏi,  vàng da, chán ăn, khó tiêu, táo bón, đau gan, suy gan.
 
* Bảo vệ và phục hồi chức năng gan, giải độc gan, chống dị ứng, mề đay, lở ngứa, mụn nhọt, rôm sảy, suy giảm chức năng gan do dùng bia rượu, tân dược.
Cách dùng:
 
Uống thuốc tốt nhất vào lúc đói
 
* Người lớn, trẻ em trên 12 tuổi: Ngày 2 lần x 2 viên.
 
* Trẻ em từ 8-12 tuổi: Ngày 2 lần x 1 viên.
 
Với bệnh mãn tính nên uống thuốc liên tục ít nhất 3 tháng.
bo-gan-tieu-doc-nhat-nhat

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *