Cách làm trắng da bằng rượu nghệ siêu hiệu quả

Sắp đến mùa lễ hội, bạn có muốn sở hữu một làn da trắng để đi chơi cùng gia đình, bạn bè không? Hãy tham khảo ngay cách làm trắng da toàn thân bằng rượu nghệ siêu hiệu quả nhé.

Làm trắng da bằng rượu nghệ nguyên chất

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 0,5kg nghệ tươi (nên chọn nghệ có màu vàng tươi để làm trắng da bằng rượu nghệ tốt nhất), 500ml rượu trắng và 1 lọ thủy tinh.

lam-trang-da-bang-nghe-1

Cách làm trắng da bằng rượu nghệ như sau: bạn hãy cho nghệ ngâm với nước ấm khoảng 15 phút rồi rửa thật sạch bụi bẩn, để trong chiếc rổ sạch để ráo nước. Tiếp theo, nghiền thật nhuyễn nghệ và cho vào trong lọ thủy tinh. Sau đó, đổ rượu trắng vào rồi ngâm trong khoảng 4 tuần thì có thể đem ra sử dụng. Rượu nghệ ngâm càng lâu thì đem lại hiệu quả làm trắng da càng cao.

Mỗi khi tắm, bạn lấy 1 cốc rượu nghệ vàng và chà nhẹ nhàng lên toàn cơ thể, sau khoảng 20 phút cho nghệ thẩm thấu vào trong da tốt nhất thì bạn có thể tắm lại với nước thật sạch. Với cách làm trắng da bằng rượu này, bạn nên kiên trì thực hiện hàng ngày để sở hữu làn da trắng nhanh nhất.

Làm trắng da bằng rượu nghệ và mật ong

Theo đánh giá của nhiều người, rượu nghệ kết hợp với mật ong không chỉ giúp se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa vết thâm hình thành mà còn làm trắng da nhanh chóng và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Điều này hoàn toàn đúng bởi nghệ có chứa nhiều tinh chất tự nhiên để giúp kích thích lưu thông mạch máu dễ dàng, tẩy sạch tế bào chết và làm da mềm mịn hơn. Cùng tìm hiểu cách làm trắng da bằng rượu nghệ và mật ong nguyên chất ngay sau đây.

Nguyên liệu làm sáng da cần chuẩn bị:

+ 1 cốc rượu nghệ

+ 1/2 cốc mật ong rừng

Cách làm trắng da bằng rượu thực hiện như sau: Đem trộn đều các nguyên liệu với nhau để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Tắm qua một lượt rồi thoa đều hỗn hợp này lên da, nhẹ nhàng massage trong khoảng 5 phút cho đến khi các chất dinh dưỡng hếp thụ vào sâu bên trong da thì tắm lại với nước sạch. Thực hiện cách làm trắng da bằng rượu nghệ này trong vòng 2 tuần bạn sẽ thấy làn da mình trắng sáng hơn. Đây là cách làm trắng da toàn thân hiệu quả và hoàn toàn thân thiện với da nhạy cảm.

Làm trắng da bằng rượu nghệ và sữa chua

duong-da-blogtamsuvn1_DJVZ

Rượu nghệ kết hợp với sữa chua không đường sẽ tạo thành cách làm trắng da nhanh nhất tại nhà mà bạn không nên bỏ qua. Trong sữa chua có chứa hàm lượng axit lactic cao, kích thích mạch máu lưu thông, tái tạo làn da mới trắng sáng hồng hào. Khi kết hợp cùng với rượu nghệ thì bạn sẽ có được cách làm trắng da an toàn bằng rượu tốt nhất.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

+ 1/2 cốc rượu nghệ

+ 5 thìa sữa chua không đường

Cách làm trắng da bằng rượu nghệ  và mật ong thực hiện như sau: Hòa cùng rượu nghệ cùng với sữa chua để tạo thành hỗn hợp đặc. Trước khi thoa đều lên da khắp cơ thể thì bạn nên tắm một lượt để lỗ chân lông giãn nở, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất hơn. Lưu lại khoảng 10 phút thì dùng nước ấm tắm sạch là được.

Ngoài ra, nếu bạn muốn nhanh chóng có làn da trắng cấp tốc thì có thể tham khảo và dùng kem làm trắng da White Doctors– sản phẩm của hãng mỹ phẩm y học cao cấp.

Hiện nay, có 2 loại kem làm trắng da của thương hiệu White Doctors đang được rất nhiều người ưa chuộng đó là: Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion, kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening.

Trên thị trường hiện sản phẩm được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *