Trị bệnh ung thư bằng bán chỉ liên và bạch hoa xà thiệt thảo

Báo Tiền phong ra ngày 16/05/2005 , có thuật lại chuyện bác Hy Râu tự chữa khỏi bệnh ung thư thực quản ở giai đoạn cuối bằng bài thuốc này. Hiện nay có người gọi đây là ” bài thuốc bí truyền chữa ung thư “. 

Cuối tháng 3/2004. bác Trần Văn Hy , biệt danh ” Hy Râu ” 75 tuồi , ở đường Nguyễn Công Trứ – TP Buôn Mê Thuột. Được chẩn đoán bị ung thư thực quản , trong tình trạng cơ thể bị suy kiệt nặng . Kết quả nội soi cho thấy , khối u như 1 con đỉa lớn, bám dọc và chẹn gần kín thực quản , ko thể ăn uống được bình thường, chỉ có thể nuốt từng giọt sữa một cách khó khăn. Khi đó các thầy thuốc ở HCMC khẳng định chỉ còn cách đặt ống tiếp thức ăn nuôi cơ thể , khi sức khoẻ ổn định sẽ xạ trị. Bác Hy ko chịu điều trị theo PP này, vì nghĩ tuổi đã cao ăn uống đã khó khăn , lại xạ trị độc hại , thà chết còn hơn. Sau 1 thời gian tình cờ tìm lại đống sách cũ, bác tìm được một xấp giấy chép mấy bài thuốc dân gian của một người bạn sưu tầm tặng 5 năm trước . Đọc ” bài thuốc bí truyền chữa ung thư “. thấy đơn giản , bác quyết định thử xem sao .

Ngày 18/05/2004 bác Hy bắt đầu uống thuốc . Những chén đầu tiên phải nhỏ tưng giọt một, uống cả buổi mới hết. Tới thang thứ 6 , bác bắt đầu nuốt được, bệnh có vẻ tiến triển tốt. Bác tiếp tục uống và mỗi tháng đi soi 1 lần. Đến cuối năm 2004 , khối u đã tan , chỉ để lại vết sẹo trên thực quản., sức khoẻ hồi phục dần. Cho đến thời điểm được thông tin trên báo (05/2005) bác Hy đã khoẻ hẳn ,da dẻ hồng hào , nặng 57 kg. Bác cho biết , cũng bày cho 1 số người uống thấy có hiệu quả , bác đề nghị khoa học nghiên cứu , kiểm chứng . Nếu thực sự tốt thì phổ biến cho mọi người .
– Nội dung : 

Bách Hoa Xà 2 lạng ( 75 Gam ),

Bán Liên Chi 1 lạng ( 37gam ). 

Rửa sạch đất cát . 

Đổ 4 bát nước sắc nhỏ lửa khoảng 2h, còn 1 bát. Mỗi thang sắc 2 lần . Uống nguội ,lúc đói bụng .Bài thuốc này nguồn gốc là bài thuôc nam lưu truyền trong dân gian ở vùng Nam trung quốc và Bắc Việt Nam . Cách đây khoảng chục năm , Hà Nội từng xôn xao về bài thuốc này , ngươi người , nhà nhà … đổ nhau đi mua về uống chữa và phòng bệnh .
Qua nghiên cứu cơ chế gây bệnh ung thư và tính năng dươc phẩm của 2 vị thuốc nói trên của cơ quan y tế Trung Quốc thì BCL và BHXTT đều là những vị thuốc thuộc nhóm ” công tà ” . Sử dụng đơn dộc thuốc công tà ( ko phối hợp với thuốc bổ và điều hoà ) , nói chung sẽ có tác dụng nhanh và mạnh . Nếu phù hợp cơ địa ( bệnh tình, tuổi tác, thể lực …) có thể có kết quả mau chóng . Nếu ko hợp cơ địa , hoặc uống lâu dài có thể tạo phản ứng phụ nguy hiểm. Giữa tháng 3/2006, lương y Hư Đan có dịp chứng kiến 1 trường hợp phụ nữ 82 tuổi ở phố Nguyễn An Ninh , Hà nỘi đã từng sử dụng bài thuốc nói trên chữa ung thư vòm họng , do tuổi già , sức yếu ko thể đủ sức tiếp nhận các PP của y học hiện đại . Kết quả khối u nhỏ đi rất nhanh, ăn uống dễ dàng . Nhưng khi uống đến gần 40 thang , thì bị suy kiệt . người mệt lả …. May là sau đó đã được 1 thày đông y khác chữa cho ổn định .

ban-chi-lien
Bán chi liên

Qua kết quả nghiên cứu dược lý và lâm sàng cho thấy , kinh nghiệm dùng BCL và BHXTT chữa ung thư , có cơ sở nhất định . Tuy nhiên bài thuốc có thể phù hợp với người này , mà không phù hợp với người khác, và cũng có một số tác dụng phụ. Trường hợp cần thiết , sử dụng lâu dài , nên tham khảo hướng dẫn và giám sát của các thầy thuốc có kinh nghiệm .Nammo

Bài thuốc này có tác dụng loại bỏ những chất độc trong cơ thể , giúp chúng ta không bị nhiễm độc và phòng chống rất tốt những căn bệnh hiểm nghèo . Ai cũng có chất độc trong cơ thể , đây là bài thuốc loại trừ chất độc đơn giản nhất và hiệu quả nhất mà dienbatn đã gặp và sử dụng . Đặc đểm của bài thuốc này rất rẻ tiền và đơn giản , chừng vài chục ngàn là đã thấy có hiệu quả rõ rệt .
Bài thuốc chỉ gồm có 2 vị : Bách Hoa Xà và Bán Liên chi .Khi sử dụng , tính theo khối lượng : Bách Hoa Xà 2 phần và bán Liên Chi 1 phần .
Cách dùng : Trong tuần đầu sắc tương đối đặc , uống 3- 4 lần / ngày .Các tuần sau có thể nấu uống thay nước .Đặc điểm : 

Vị thơm , mát rất dễ uống .

Hiệu quả : Thấy rõ rệt , nhất là với những chứng bệnh về gan , ung thư dạ dày , vàng da 

.Kiệng cữ : Không cần kiêng cữ gì cả . 

—————————————————————————–

Thuốc bí truyền trị bách bệnh, đặc biệt chống ung thư
(Bán chi liên và Bách hoa xà)

Toa thuốc này có thể trị dứt được mọi chứng bệnh nội thương, ngoại cảm, đặc biệt chứng ung thư về ruột, gan, dạ dầy, phổi, dạ con, vú…Cũng trị được các chứng ứ huyết, mất máu, ngứa ngáy, bệnh trĩ, ho nóng, máu cao, tim ; trừ được các chứng độc và nóng nơi lục phủ, ngũ tạng…Riêng chứng đau ruột và dạ dầy là mau khỏi hơn cả, chỉ trong một ngày đã thấy có hiệu quả ngay.

bach-hoa-xa-thiet-thao-4
Bạch hoa xà

Thuốc này có thể ngừa bệnh, lại gia tăng sinh lực, chống trùng, chống độc.
– Toa thuốc gồm có 2 thứ cỏ đơn giản, do một tội nhân bị án tử hình, trước 3 ngày bị xử đã truyền lại để cứu nhân độ thế.
– Tại các tiệm thuốc bắc lớn đều có bán. Mua cả pound cho tiện lợi và rẻ hơn (hơn kém 3 đôla một pound):
1/ Bán chi liên: 1 pound
2/ Bách hoa xà thiệt thảo” 2 pound
Tính dược:
– Bán chi liên: mát, không độc, có thể bài tiết chất dơ, chất dư thừa ứ đọng trong cơ thể.
– Bách hoa xà thiệt thảo: giúp điều hòa âm dương, lưu thông khí huyết, chống các chất tích tụ, kể cả cholesterol.
Cách nấu:
– Có thể chia ra nấu nhiều lần, nhưng Bách hoa xà phải gấp đôi Bán chi liên. Nấu nồi nào cũng được, không kị sắt….nấu trong nồi bằng sứ cắm điện rất tiện lợi.
– Trước khi nấu phải rửa sạch hết đất cát.
– Đổ nước ngập lá thuốc, nấu sôi, vặn lửa nhỏ vừa, để lâu chừng 3-4 giờ, cho lá nhả chất thuốc ra.
– Gạn ra, để nguội, cất vào tủ lạnh uống dần.

Cách dùng:
– Uống ngày đêm thay nước trà.
Nếu chỉ uống để phòng ngừa bệnh, mỗi ngày uống 1-2 lần. Có thể uống cả đời mà không hại gì.
Ghi chú:
1. Nếu trị các chứng độc, nhất là bệnh ung thư, khi đi tiêu tiểu thường thấy có máu mủ. Đó là dẩu hiệu rất tốt.
2. Trong thời gian uống trị bệnh, không được uống bất cứ thứ nước nào khác, trừ nước lạnh. Tuyệt đối kiêng rượu.
3. Khi chứng ung thư bị lở ra ngoài da, có thể sắc đặc nước Bán chi liên để chà xát ngoài da.
4. Toa thuốc này đã được thử nghiệm trên 20 năm, hầu hết các chứng bệnh trên đây đều thấy hiệu quả lạ thường.
5. Rất nên truyền bá cho nhiều người sử dụng để cứu nhân độ thế, để đền ơn người đã cho toa thuốc này.

Theo: suc khoe va doi song

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *