Thực phẩm giúp nàng có làn da trắng sáng

Bạn không cần phải tốn quá nhiều tiền để thực hiện một liệu trình tắm trắng tại Spa mà vẫn có làn da trắng. Mẹo nhỏ là hằng ngày các bạn hãy bổ sung các thực phẩm này vào thực đơn ăn uống nhé.

1. Các sản phẩm từ đậu nành

Chất có trong đậu nành giúp làm giảm quá trình lão hóa ở phụ nữ. Hơn nữa nó cũng có khả năng chống oxy hóa, vì vậy hãy sử dụng đậu nành như là một thực phẩm quan trọng hàng ngày nếu bạn là một người phụ nữ muốn có làn da trắng sáng, rạng rỡ.

dau-nanh-trang-da

Sản phẩm làm từ đậu nành, như đậu phụ và sữa đậu nành là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bạn nên ăn chúng như một món tráng miệng sau bữa ăn.

2. Rau củ lá xanh đen và trái cây màu đỏ

Các loại rau lá xanh đậm thường có một số lượng lớn các chất có thể giúp bạn chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa và tăng sức đề kháng cho da.

Các loại trái cây và củ màu đỏ cũng có nhiều chất chống oxy hóa tên là lycopene. Hợp chất này giúp giảm thiểu tác hại của ảnh nắng mặt trời đỗi với làn da và giúp da trắng hơn.

Những loại thực phẩm bao gồm xoài, cà chua, cà rốt, đu đủ, bí ngô, rau muống,…. Bạn nên ăn những thực phẩm này thường xuyên để bổ sung thêm vitamin và khoáng chất có lợi cho da và cơ thể của bạn.

3. Rau quả chứa nhiều vitamin C

Nếu bạn muốn có một làn da khỏe mạnh và tươi sáng hơn, nên ăn nhiều rau quả chứa nhiều vitamin, chẳng hạn như quả kiwi, dâu tây, cà chua, cam, xoài…Tất cả những loại rau quả đó thực sự tốt cho làn da của bạn và vitamin C là một trong những yếu tố quan trọng nhất làm cho làn da của bạn trông sáng hơn.

4. Trà xanh

Trà xanh chứa các hợp chất chống viêm và tannin, có khả năng giúp giảm bọng trên da, làm mờ các vết thâm và làm trắng da. Các chuyên gia khuyên việc uống 2-5 cốc trà xanh mỗi ngày không chỉ tốt cho da, mà còn giúp chống lại bệnh ung thư.

5. Cá

ca-giup-trang-da

Thói quen ăn cá thường xuyên, đặc biệt là các loại cá như cá hội. cá ngừ, cá thu…cũng có lợi ích rất lớn cho làn da. Đây là nguồn cung cấp axit béo omega-3 để chống viêm, nếp nhăn và mụn trứng cá, giúp làm ẩm da từ trong ra ngoài, tốt cho da đầu và một mái tóc khỏe mạnh.

6. Các loại khoai

Khoai tây có chứa nhiều vitamin B hỗn hợp, cellulose, nguyên tố vi lượng, protein và tinh bột chất lượng cao. Các chat dinh dưỡng phong phú có hiệu quả có thể giúp bạn chống lại quá trình lão hóa và ngăn ngừa bệnh tật. Hàm lượng vitamin C trong khoai tây đóng vai trò quan trọng trong việc làm trắng da.

Khoai lang có chứa rất nhiều protein, vitamin C và vitamin A. Ăn khoai lang có thể giảm cholesterol, giảm mỡ dưới da. Vì vậy, nó rất hữu ích cho việc làm trắng da và làm da căng mịn, tràn đầy sức sống.

Trên đây là 6 loại thực phẩm bạn cần bổ sung vào thực đơn hằng ngày nếu muốn sở hữu làn da trắng mịn. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho tất cả các bạn đọc.

Xem thêm:

==> 3 công thức tắm trắng toàn thân bằng nha đam

==> Công thức tắm trắng bằng cám gạo bạn không nên bỏ lỡ

==> 3 mẹo làm trắng da toàn thân an toàn tại nhà

Chúc bạn thành công!

Nguồn: eva.vn