Tập gym nữ tăng chiều cao

Tập gym là phương pháp được phái đẹp ưa thích vì mang đến nhiều lợi ích kết hợp, vừa cải thiện vóc dáng lại tăng chiều cao hiệu quả. Vậy bạn có bao giờ nghĩ đến tập gym nữ tăng chiều cao như thế nào chưa? Mời bạn theo dõi bài viết sau đây.

vipteen-vinh-gia

Tác dụng của tập gym đến tăng chiều cao cho nữ

Chiều cao mỗi người ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, gen di truyền, dinh dưỡng, môi trường sống… Vì thế, để tăng chiều cao hiệu quả thì tập gym là phương pháp hoàn hảo nhất. Bởi tập gym giúp hormone tăng trưởng chiều cao trong máu.

Đối với nữ giới tập gym là phương pháp tập luyện mang nhiều lợi ích kết hợp. Vì tập gym vừa là cách bạn cải thiện vóc dáng thêm phần săn chắc, thon gọn, cân đối và giúp tăng chiều cao nhanh chóng.

Các bài tập gym nữ tăng chiều cao

Các bài tập gym giúp tăng chiều cao cho nữ hiệu quả , vì sẽ tác động mạnh tới các cơ của bạn. Những động tác tập luyện giúp di chuyển cơ thể, tác động đến sụn trong cột sống, giúp kéo dài cột sống từ đó tăng chiều cao tự nhiên.

tap-gym-cho-nu-chieu-cao-2

Bơi cạn

Bài tập này cũng tương tự như bơi ngoại trừ việc nó không được thực hiện trong một hồ bơi. Bơi cạn là bài tập thể dục giúp tập trung vào lưng dưới, làm tăng sức đề kháng và giảm cơ bắp. Đây là một trong những bài tập gym tăng chiều cao cho nữ tối ưu.

tap-gym-cho-nu-chieu-cao

Bắt đầu bài tập này bằng cách đặt bụng xuống sàn. Đặt cánh tay thẳng trước mặt, lòng bàn tay kia vuông góc với vai. Nâng cánh tay trái cao hơn cánh tay phải. Sau đó, giữ chân thẳng, nâng chân phải khỏi mặt đất cao đến mức bạn có thể. Giữ tư thế đó ít nhất 4 giây, nhẹ nhàng hạ chân phải xuống và tiếp tục nâng chân trái lên cao. Bạn giữ nguyên tư thế này khoảng 20 giây.

Bài tập lên xà tay

Bài tập gym lên xà tay một bài tập gym cho nữ phổ biến, giúp cải thiện chiều cao rõ rệt vì nó cho phép trọng lượng thân dưới của bạn căng ra, giảm căng thẳng giữa các đốt sống với nhau.

tap-gym-cho-nu-chieu-cao-1
Bài tập này được thực hiện của bạn khá đơn giản, tìm một thanh xà chắc chắn, đu toàn bộ trọng lượng cơ thể lên trên đó, nắm chắc thanh xà cố gắng giữ cánh tay, vai và hông ở trạng thái thoải mái nhất có thể.
Treo xà bằng tay ít nhất 20 giây, thực hiện tối thiểu 3 lần cho mỗi lần tập. Nếu muốn có tác dụng nhanh hơn, bạn nên tập nhướn mắt cá chân trong khi lên xà, hiệu quả sẽ được tăng gấp đôi.
Bằng biện pháp tự nhiên này bạn cần thời gian và kiên nhẫn lâu dài. Để hỗ trợ quá trình luyện tập đạt kết quả tốt hơn bạn nên sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao Vipteen Vinh Gia.
Xem thông tin chi tiết của sản phẩm Vipteen Vinh Gia bạn hãy bấm tại đây: http://nhathuocviet.vn/tin-tuc/vipteen-vinh-gia.html
Chúc bạn thành công!