Tắm trắng khô là gì và có hiệu quả không?

Hiện nay, trên thị trường online đang rầm rộ phương pháp tắm trắng khô. Vậy bạn đã bao giờ tìm hiểu về phương pháp tắm trắng này chưa?

Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thực hư phương pháp tắm trắng khô và hiệu quả mà nó mang lại nhé.

Tắm trắng khô là gì?

Tắm trắng khô là phương pháp tắm trắng mới đang được chị em truyền tai nhau và chia sẻ trên các diễn đàn làm đẹp. Với cách tắm trắng này, bạn chỉ cần thoa kem lên da mà không cần massage hay làm sạch lại da với nước như các phương pháp tắm trắng thông thường. Và chỉ sau 30 giây đến 1 phút, da sẽ lập tức trắng sáng lên… Đó chính là những lời quảng cáo “có cánh” về phương pháp tắm trắng khô đang khiến chị em háo hức và tò mò hiện nay.

tam-trang-1

Trên thực tế, tắm trắng khô thực chất sử dụng kem thoa da giống như những loại kem làm trắng thông thường nhưng không có nhãn mác, thành phần cụ thể. Việc làm trắng da này về hình thức giống như kiểu “make up” tạm thời mà nếu áp dụng lâu dài sẽ khiến da khô và lão hóa nhanh hơn. Trong khi các phương pháp tắm trắng hiệu quả sử dụng nguyên liệu an toàn, thân thiện với da và theo quy trình khoa học, giúp da trắng sáng lên theo liệu trình thích hợp thì tắm trắng khô đúng là đem lại hiệu quả siêu tốc nhưng lại không lâu bền và còn có thể để lại những biến chứng bất lợi cho da như: da bị dị ứng, ngày càng yếu đi, kém tươi sáng và đặc biệt sẽ có màu trắng tái như người ốm, thậm chí là ung thư da. Chính vì vậy, các chuyên gia khuyên cáo chị em không nên làm đẹp bằng cách tắm trắng khô.

Do những tác hại khôn lường của phương pháp tắm trắng siêu tốc mới xuất hiện trên, bạn hãy nên thận trọng khi áp dụng và hãy là người tiêu dùng thông minh, có cái nhìn sáng suốt trước khi quyết định  bất kì cách làm đẹp nào.

Tắm trắng thế nào cho an toàn?

Phương pháp tắm trắng an toàn phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố: Sử dụng nguyên liệu an toàn, thân thiện không gây kích ứng da; giúp da trắng sáng từ sâu bên trong và cho hiệu quả lâu dài; Làm trắng đều màu da mà không bắt nắng.

Vì vậy, nếu có ý định làm trắng da, bạn hãy lựa chọn cho mình 1 địa chỉ tin cậy để làm đẹp theo hướng dẫn của chuyên gia. Đừng vì nôn nóng làm đẹp mà tự tiện áp dụng bất kì phương pháp tắm trắng siêu tốc nào bạn nhé!

Thay vì tắm trắng da bằng  không đảm bảo an toàn lại tốn kém chi phí thì bạn nên sử dụng kem làm trắng da White Doctors– sản phẩm của hãng mỹ phẩm y học cao cấp.

Hiện nay, có 2 loại kem làm trắng da của thương hiệu White Doctors đang được rất nhiều người ưa chuộng đó là: Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion, kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *