Sữa chua có đường dùng đắp mặt nạ có tốt không?

Chăm sóc da mặt là công việc được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Hiện nay các biện pháp làm đẹp tự nhiên từ các thực phẩm hằng ngày được chị em sử dụng khá phổ biến, trong đó có mặt nạ sữa chua.

Tác dụng của sữa chua rất tốt đối với cơ thể chúng ta, nó cũng là nguyên liệu làm đẹp hiệu quả. Tuy vậy nhiều chị em vấn thắc mắc rằng liệu đắp mặt nạ bằng sữa chua có đường có tốt không? Đây là câu hỏi chung của những chị em đang có nhu cầu làm đẹp. Sự thắc mắc này là cần thiết bởi chúng ta không nên lạm dụng tất cả các hình thức và phương pháp làm đẹp mà nên nghiên cứu kĩ lưỡng để có thể đảm bảo an toàn và  hiệu quả cho làn da của mình. Say đây chúng ta cùng tìm hiểu xem việc đắp mặt nạ bằng sữa chua có đường có tốt không nhé!

1. Đắp mặt nạ bằng sữa chua có đường không tốt

Theo các chuyên gia về sức khỏe và làm đẹp thì việc đắp mặt nạ bằng sữa chua có đường không gây ảnh hưởng đến làn da của chị em phụ nữ tuy nhiên nó không tốt bằng sữa chua không đường. các chuyên gia về dinh dưỡng và làm đẹp khuyến cáo chị em nên dùng sữa chua không đường sẽ mang lại hiệu quả đối với làn da của bạn. Nếu so sánh giữa 2 dạng sữa này chúng ta nhận thấy rằng những loại sữa chua có đường có ít hàm lượng vitamin và các chất chống lão hóa hơn Đồng thời lượng đường trong sữa có thể cản trở quá trình hập thụ các chất dinh dưỡng của da và do đó nó không tạo được giá trị thực sự cho làn da của bạn.

Bạn nên tiến hành đắp các loại mặt nạ liên quan đến sữa chua không đường. Cách này giúp bạn tận dụng tối đa những dược tính của sưa chua và các thực phẩm tự nhiên khác. Nó có thể chăm sóc làn da của chị em tránh được những ảnh hưởng xấu của môi trường. Nó khắc phục tình trạng lão hóa da và dưỡng ẩm của da. Bạn có thể kết hợp sữa chua không đường với những nguyên liệu làm đẹp sau đây để thành những mặt nạ dưỡng da.

huong-dan-cach-lam-mat-na-trang-da-nhu-di-spa4

2. Đắp mặt nạ bằng sữa chua không đường với chanh tươi

Như chúng ta đã biết thì chanh là một nguyên liệu có khả năng làm đẹp rất tuyệt vời. Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C, đây chính là một chất chống lão hóa quan trọng cho da và cho các bộ phận khác của cơ thể con người,  chanh còn có khả năng ngừa nám, khử mặn rất hiệu quả. Bên cạnh đó nó còn có khả năng loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang cho làn da của chị em phụ nữ một cách an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da, bằng chứng là bạn có thê dùng chanh để làm sạch móng tay và móng chân hiệu quả. Bởi những công dụng nhãn tiền này mà nhiều loại mỹ phẩm trắng da thường có chiết xuất từ chanh, góp phần chăm sóc da của chị em an toàn và hiệu quả.

Cách tiến hành rất đơn giản. Bạn chỉ cần vắt nước chanh vào một chiếc ly nhỏ có đựng sữa chua rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng hoặc là những vùng da cần chăm sóc. Giữ dung dịch này trên mặt trong khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh, cách làm này khá đơn giản những lại chính là một dạng mặt nạ có công hiệu rất tuyệt vời. Để hiệu quả hơn bạn có thể thoa nước chanh qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng, đây là những thời điểm mà làn da của bạn rất cần được chăm sóc và khả năng hấp thị chất dinh dưỡng của nó cũng tăng lên đáng kể. Chị em càn tránh để da mặt của mình tiếp xúc với ánh nắng vì đây là nguyên nhân khiến bạn gặp một số vấn đề về da như bắt nắng và sạm da.

3. Đắp mặt nạ bằng sữa chua không đường với củ đậu

Theo khoa học nghiên cứu thì củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. Đây chính là một thực phẩm rất bổ dưỡng, cung cấp nước và hàm lượng chất xơ rất cao, cũng như chất vitamin cho cơ thể Nó chính là nguyên kiệu để chúng ta chế biến thành các món ăn bồi bổ. Ngoài ra, chúng còn chứa đến 80-90% nước nên công dụng làm mặt nạ làm từ củ đậu là điều tuyệt vời. Sử dụng mặt nạ củ đậu kết hợp với sữa tươi không đường có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. Kiên trì làm và đắp mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da ngả màu của bạn một cách an toàn và hiệu quả. Để làm mặt nạ củ đậu và sữa chua bạn cần tiến hành theo các bước sau đây.

Bạn cần chọn những củ đậu tươi và không bị phao, vì loại đậu này có nhiều nước rất tốt đối với việc chăm sóc da. Sau khi lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu, bạn cho ra bát trộn cùng với sữa chua theo  một hàm lượng tương thích sau đó dùng tay hoặc bông gòn lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt hoặc da tay trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Kiên trì làm và sử dụng mặt nạ này 2 lần một tuần sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả tốt nhất.

Thông qua bài viết này, hi vọng chị em đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: đắp mặt nạ bằng sữa chua có đường có tốt không? Đắp mặt nạ bằng sữa chua có đường không mang lại nguy hiểm nhưng nó không thể tốt bằng sữa chua không đường. Chính vì vậy bạn hãy sử dụng sữa chua không đường để tiến hành làm các dạng mặt nạ như chúng tôi vừa chia sẻ.

Bên cạn đó, nhằm giúp quá trình làm đẹp diễn ra nhanh hơn, các bạn cũng có thể sử dụng thêm một số dòng mỹ phẩm có thương hiệu uy tín trên thị trường để chăm sóc da toàn diện nhé! Mỹ phẩm Uriage là một lựa chọn cần thiết dành cho các bạn tại thời điểm này. Đây là dòng sản phẩm có nguồn gốc từ nguồn suối khoáng tự nhiên ở Pháp, sản phẩm Uriage đã xuất hiện trên 70 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Để tìm hiểu thông tin cũng như tìm kiếm địa chỉ mua mỹ phẩm Uriage chính hãng Pháp, các bạn hãy truy cập vào website uriage.vn nhé!

Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *