Phân biệt nhau thai cừu thật và giả

Ngày nay làm đẹp bằng nhau thai cừu đang dần trở thành xu hướng. Mọi người dường như đều tìm đến nhau thai cừu để cải thiện làn da nhưng mọi người đều vừa muốn làm đẹp vừa muốn mua nhau thai cừu giá rẻ, hợp túi tiền. Vậy liệu những nhau thai cừu giá rẻ đó có phải là hàng thật?

Cẩn thận với hàng giả, nhập lậu, gian lận thương mại
 
– Phần lớn hàng giả, hàng nhái có nguồn gốc từ Trung Quốc được bày bán tràn lan với giá rẻ hơn nhiều so với hàng nhập khẩu chính thức và chính vì thế đã thu hút được nhiều chị em ham giá rẻ.
 
– Đa số sản phẩm nhau thai cừu bày bán trên website bán hàng online có ghi là hàng nhập khẩu từ các nước Úc, Mỹ, Nhật, New Zealand nhưng thực chất là hàng có nguồn gốc từ Trung Quốc chất lượng kém được bán với giá khác nhau, giao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng. Tuy nhiên, khi được yêu cầu kiểm tra thì hầu hết các sản phẩm này không có giấy tờ xuất xứ rõ ràng và không được kiểm tra về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế.
 
– Điều đáng lưu ý là viên nhau thai cừu này đều ghi hàm lượng cao hơn mức quy định, có loại ghi từ 15.000 mg đến 50.000 mg/viên mà một số chị em nhầm tưởng hàm lượng càng cao càng tốt. Tuy nhiên, đây là hàm lượng vượt mức cho phép, có thể ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ và an toàn của người tiêu dùng.
Hãy là người tiêu dùng tỉnh táo và thông minh
Tuy nhiên, hãy là người tiêu dùng thông thái và hiểu biết để chọn mua được sản phẩm nhau thai cừu Rebirth chính hãng Úc để đảm bảo an toàn cho chính bạn và gia đình. Sản phẩm nhau thai cừu Rebirth Úc đã có mặt trện thị trường 20 năm qua và đang khẳng định niềm tin của người tiêu dùng. Là một mặt hàng uy tín, chất lượng cao, viên nhau thai cừu Rebirth được sản xuất và đóng gói hoàn toàn tại Úc, sản xuất theo công nghệ đột phá trong việc đông lạnh khô tinh chất nhau thai để giữ lại hoàn toàn các dưỡng chất quý giá của nhau thai, đồng thời áp dụng công thức chống nhăn tiên tiến nhất với chiết xuất tinh chất nhau thai cừu đậm đặc từ những con cừu khỏe mạnh nhất Châu Úc.
nhau thai cừu Rebirth
nhau thai cừu Rebirth

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *