Mách bạn 3 cách trị thâm quầng mắt siêu cấp tốc

Thâm quầng mắt do nhiều nguyên nhân gây nên nhưng có chung kết quả là khiến người mắc phải trở nên kém sắc hơn. Sau đây là 3 cách trị thâm quầng mắt siêu cấp tốc, hi vọng sẽ giúp bạn lấy lại vẻ tự tin. 

• Hướng dẫn 5 bước trang điểm giúp che quầng thâm

  • Trị thâm quầng mắt bằng bã cà phê.

Bã cà phê được biết đến rất nhiều nhưng không có tác dụng nào trong cuộc sống thực tại, thế nhưng bã cà phê sẽ giúp bạn loại bỏ được vấn đề đôi mắt bị thâm quầng hằng ngày đi một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, đơn giản mang lên những dưỡng chất tự nhiên có thể giúp làn da đẩy lùi được vấn đề bị thâm quầng nhanh chóng. Sẽ không mất quá nhiều thời gian của bạn mà hãy tận dụng những thứ gần gũi xung quanh với bạn để có thể loại bỏ được vấn đề đôi mắt một cách hiệu quả.

Coffee-grounds-body-scrub

Để có thể loại bỏ được vấn đề đôi mắt bị thâm quầng bằng cà phê rất đơn giản, bạn có thể lấy cà phê đem xay nhuyễn rồi đắp lên vùng da mắt bị thâm quầng để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, làm thường xuyên và kiên trì cho làn da thì bạn sẽ thấy được công dụng hiệu quả rất nhanh, vết thâm quầng bắt đầu mờ dần và biến mất. Nên làm thường xuyên vào buổi tối trước khi đi ngủ thì bạn sẽ thấy được hiệu quả rất nhanh chóng

  • Cách trị thâm quầng mắt bằng khoai tây.

Khoai tây có công dụng làm trắng làn da rất hiệu quả, những liệu pháp tự nhiên đơn giản để bạn cũng có thể lấy khoai tây trị được trong vấn đề đôi mắt bị thâm quầng một cách rất tốt, những dưỡng chất trong khoai tây sẽ giúp bạn trị được vấn đề đôi mắt bị thâm nhanh chóng nhất, không tì vết và mang lại trắng da từ bên trong. Khoai tây sẽ giúp bạn cải thiện rất nhanh, đem lại những điều tuyệt vờ nhất khi bạn biết kết hợp khoai tây với nhiều chất khác.

Để có thể loại bỏ được vấn đề làn da bị thâm quầng mắt bằng khoai tây rất đơn giản, bạn có thể lấy khoai tây cắt ra từng miếng rồi đắp lên vùng da mắt bị thâm quầng, để khoảng 15-20 phút rồi bỏ miếng khoai tây ra, thường ngày nên đắp khoai tây lên mắt thì bạn sẽ thấy được vết thâm quầng, biến mất theo thời gian. 

  • Trị thâm quầng mắt bằng dưa leo.

Dưa leo có công dụng rất cao trong việc điều trị những những vết thâm quâng ở mắt, điều tự nhiên và đơn giản để các bạn có thể nuôi dưỡng làn da hằng ngày được tốt hơn, một loại quả có thể giúp ích bạn điều trị vấn đề thâm quầng mắt, rất nhanh chóng và dễ làm để bạn có thể cải thiện được làn da mặt tốt hơn, hiệu quả cũng rất nhanh. Dưa leo có nhiều thành phần dinh dưỡng nên se giúp bạn có thể nuôi dưỡng được tốt hơn.

Dua_leo_va_ca_chua_tri_quang_tham_20120813155718

Để có thể loại bỏ được vấn đề thâm quầng mắt bằng dưa leo rất đơn giản, bạn có thể lấy dưa leo cắt ra từng miếng nhỏ, đắp lên vùng da bị thâm quầng, làm thường xuyên và kiên trì cho việc đắp mặt nạ cho đôi mắt bị thâm quầng thì bạn sẽ thấy được công dụng hiệu quả rất nhanh, thấm vào nhanh cho làn da và trị được thâm quầng mắt vô cùng hiệu quả.

Sử dụng kem trị quầng thâm mắt để điều trị lâu dài :

Đối các vế thâm và bọng mắt lâu năm thì việc dùm kèm các loại kem trị thâm quầng mắt là điều nên làm để điều trị triệt để các vết thâm .Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem nhưng sản phẩm được các khách hàng đánh giá cao về hiệu quả mang lại và cũng như là uy tín đó là dòng sản phẩm Kem trị thâm quầng mắt Gold Linh Sam.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *