Khám phá bí quyết giảm cân bằng chuối

Giảm cân nhưng không hề làm giảm vòng 1 và vòng 3 là điều mà tất cả các phụ nữ đề ao ước. Với trái chuối, bạn hoàn toàn có thể làm được điều này. Loại trái cây ngon ngọt này sẽ giúp bạn có được thân hình thon gọn và một sức khỏe tốt.

Nguồn dinh dưỡng trong trái chuối giúp giảm cân hiệu quả

Khi đang thực hiện chế độ giảm cân, một nguyên tắc mà bạn phải tuân thủ đó là loại bỏ lượng calo ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, với chuối là một ngoại lệ. Chuối giàu calo và đặc biệt giúp giảm cân nhanh chóng. Một quả chuối lớn (136g) có chứa khoảng 121 calo, 1,5g protein, 31g carb, 4g chất xơ. Tuy nhiên, nếu biết sắp xếp một thực đơn giảm cân với trái chuối, bạn hoàn toàn có thể có được vóc dáng thon gọn. Buổi sáng, bạn chỉ ăn chuối và không nạp thêm bất kì nguồn thực phẩm nào khác. Chuối sẽ tạo cảm giác no giúp bạn chống lại cảm giác thèm ăn, cũng như thúc đẩy khả năng đốt cháy chất béo trong cơ thể.

giam-can-bang-chuoi-1

Thực đơn giảm cân hiệu quả với trái chuối

Giảm cân hiệu quả bằng chuối là một phương pháp đã được người Nhật và rất nhiều ngôi sao nổi tiếng áp dụng thành công. Vậy bạn còn ngần ngại gì nữa mà không thực hiện ngay bây giờ. Chuối sẽ giúp giảm cân nhanh chóng và đảm bảo sức khỏe cho các quá trình lao động và học tập.

Thực đơn giảm cân bằng chuối

– Bữa sáng: Khởi đầu ngày mới với 1-2 quả chuối. Sau đó bạn uống 2 ly nước lọc và không được nạp thêm bất kì món ăn nào.

– Bữa trưa: 1 trái chuối và 1 đĩa salad trái cây dầu dấm.

– Bữa tối: Các loại rau luộc, 1 trái chuối.

Bên cạnh thực đơn giảm cân hiệu quả bằng trái chuối, bạn nên áp dụng một chế độ ăn kiêng hợp lí kết hợp với tập luyện thể thao.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách giảm cân của Trần Đăng Khoa để có thêm bí kíp giảm cân đơn giản cho chính mình.

Chúc bạn giảm cân thành công!