Contractubex giá bao nhiêu?

Contractubex là sản phẩm trị sẹo rất được nhiều người tin dùng. Nhưng bạn có biết giá sản phẩm là bao nhiêu không, và cách sử dụng Contractubex để trị sẹo là như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé.

Contractubex được sử dụng được sử dụng để điều trị sẹo lồi, sẹo phì đại, hạn chế cử động do sẹo, sẹo biến dạng làm mất thẩm mỹ,sau phẫu thuật, sẹo do đoạn chi, các trường hợp bỏng và tai nạn, các dạng co cứng như co cứng Dupuytren và co cứng gân do chấn thương và sẹo lõm.

Không nên dùng thuốc này đối với các bệnh nhân quá mẫn cảm với chất chiết xuất hành tây, heparin sodium, allantion, axit sorbic hoặc methy-4-hydroxybenzoate hay bất kì thành phần nào của thuốc.
Contractubex
Thuốc trị sẹo Contractubex
Cách dùng
Bôi lên da hoặc các mô sẹo vài lần mỗi ngày và mát xa nhẹ cho đến khi thuốc hoàn toàn thấm vào trong da. Trong trường hợp sẹo cũ và đã cứng, có thể bôi thuốc và băng vết sẹo bằng gạc thấm thuốc qua đêm.
Tùy theo kích cỡ sẹo và độ co cứng, việc điều trị sẽ cần vài tuần hay vài tháng. Đặc biệt khi điều trị sẹo mới, tránh những kích thích cơ thể như quá lạnh, tia cực tím hay mát xa quá mạnh.
Vậy Contractubex giá bao nhiêu?
Sản phẩm kem trị sẹo Contractubex đang được bán với giá 166.000 Đ

https://ihph.org.vn/wp-content/uploads/2015/06/Kem-ho-tro-tri-seo-Dermatix.jpg

Kem hỗ trợ trị sẹo Dermatix

196.000đ

https://ihph.org.vn/wp-content/uploads/2015/06/Kem-ho-tro-tri-seo-Hiruscar-20g.jpg

Kem hỗ trợ trị sẹo Hiruscar 20g

202.000đ

 

;

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *