Sản phẩm

Công thức chế biến tảo Spirulina cho bữa ăn

Bạn có thể đã nghe nói rằng công thức nấu ăn của tảo Spirulina làm cho thực phẩm hàng ngày của bạn khỏe mạnh và giàu dinh dưỡng hơn. Trước hết, bạn nên biết rằng Spirulina là tảo lục xanh rất giàu chất dinh dưỡng. Bởi “rất phong phú”, điều này có nghĩa là nó chứa hơn 100 chất dinh dưỡng, tất cả đều có lợi cho cơ thể. Vì lý do này, tác dụng của tảo xoắn Spirulina được biết đến là nguồn thực phẩm tăng cường sức khỏe tốt nhất.

Tảo xoắn làm đồ uống hoặc làm dạng viên
Tảo xoắn làm đồ uống hoặc làm dạng viên

Tảo Spirulina chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất. Nó là một nguồn giàu chất đạm tự nhiên và axit béo thiết yếu, tất cả đều dễ dàng hấp thụ bởi cơ thể.

Nếu liệt kê các tác dụng của tảo xoắn Spirulina được đưa vào danh sách, danh sách này sẽ khá dài. Nó đã được nhìn thấy có tính chống viêm, chống vi khuẩn, kháng virut, chống histamine và chống ung thư.

Spirulina từ lâu đã được nhiều người sử dụng như là một chất bổ sung tự nhiên cho việc giảm cân. Nó cũng đã được sử dụng để điều trị các bệnh như tiểu đường và bệnh tim. Danh sách tiếp tục và trên. Spirulina giúp bạn duy trì cơ thể khỏe mạnh và hệ thống miễn dịch mạnh mẽ mà bạn cần trong cuộc sống hàng ngày.

Bổ sung tảo Spirulina vào chế độ ăn uống

Vì lợi ích tiềm ẩn của nó, nên tảo Spirulina đã được bán trong nhiều thập kỷ nay như một chất bổ sung dinh dưỡng. Tảo Spirulina có nhiều dạng như dạng viên, viên nang, bột và chiết xuất có sẵn trong tất cả các cửa hàng y tế lớn.

Người ta cho rằng tác dụng của tảo xoắn Spirulina hiệu quả nhất là dưới dạng bột. Tuy nhiên, không nhiều người có ý tưởng lấy toàn bộ bột dạng thô trong trạng thái nguyên chất. Thật thú vị, có nhiều cách hấp dẫn hơn trong việc sử dụng bột Spirulina.

Cách sử dụng tảo Spirulina

Có rất nhiều công thức nấu tảo Spirulina để làm cho chế độ ăn uống của bạn tốt hơn. Để cung cấp cho bạn ý tưởng, dưới đây là một số công thức nấu ăn mà bạn có thể tự thực hiện được:

  • Thêm vào nửa cốc sữa chua, một chén sữa đậu nành hoặc nước ép trái cây (quả táo, dứa và cam được khuyến khích sử dụng), trái cây (quả đào, đu đủ, xoài hoặc quả mọng) vào một thìa bột Spirulina và trộn chúng lại với nhau.
  • Trộn 1 thìa bột Spirulina với nước ép trái cây với máy xay.
  • Bạn chỉ cần thêm một thìa nhỏ bột Spirulina vào một bát salsa. Nó thực sự làm tăng hương vị của salsa của bạn và làm cho màu sắc và kết cấu thú vị hơn.
  • Bạn có thể trộn 2 quả bơ đã nghiền, cayenne, vôi tươi, 2 quả cà chua vừa, 2 viên tỏi nghiền và muối vào một thìa Spirulina.
  • Bốn muỗng cà phê kem chua, nước chanh, 3 muỗng cà-phê nước tương và 1 muỗng cà-phê Spirulina trộn với nhau làm cho một chiếc nhúng kem ngon.
  • Bạn có thể thêm một chút đá vào pesto của bạn với 2 muỗng cà-phê Spirulina.
  • Bất kỳ loại rau sống sẽ có vị ngon trong salad đậu hũ. Cho thêm một thìa cà phê Spirulina vào đậu hũ, ớt chuông, cà chua, hạt tiêu hoặc nước sốt salad và quăng vào nhau.

Lời khuyên

Đưa một ít tảo Spirulina vào bữa ăn hằng ngày của bạn sẽ giúp chúng khỏe mạnh hơn cho bạn và gia đình bạn. Tảo Spirulina tự nhiên được thêm vào thức ăn sẽ tạo nên sự kết hợp tuyệt vời. Tác dụng của tảo xoắn Spirulina mang lại rất nhiều lợi ích cho các bạn và gia đình của bạn.

>>>Xem thêm: Tảo xoắn Spirulina và lợi ích của nó cho sức khỏe con người

Notice: echo_ald_crp is deprecated since version 2.2.0! Use echo_crp() instead. in /home/ihphntv/domains/ihph.org.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 3853