Chia sẽ bài tập tạ giúp bạn gái tăng cân dễ dàng

1. Bài tập gập gối nâng tạ
Thường xuyên tập bài tập tăng cân này sẽ giúp các cơ vận động nhịp nhàng, cơ thể khỏe mạnh, dễ dàng tăng cân. Bài tập này chủ yếu tác động lên đầu gối giúp các cô nàng gầy khỏe mạnh và tăng sức chịu đựng.
bai-tap-ta  
Cách thực hiện:
– Tư thế đứng thẳng lưng. Hai chân dang rộng bằng hông. Tay phải giữ tạ nâng cao lên bằng vai sao cho lòng bàn tay hướng vào người. Tay trái thả lỏng áp sát bên người.
– Chân phải bước lên phía trước, người từ từ hạ thấp xuống sao cho đầu gối phải tạo thành góc 90 độ và chân trái gần chạm sàn.
– Giữ yên tư thế này vài giây rồi trở về vị trí cũ. Đổi bên và lặp lại động tác này.
– Thực hiện bài tập tạ này nhiều lần để phát huy công dụng.
2. Bài tập giữ tạ thăng bằng
Tư thế giữ tạ thăng bằng có tác dụng tăng cường độ đàn hồi của các cơ giúp các cơ quan vận động linh hoạt đồng thời tiêu tốn lượng calo nhất định giúp ăn ngon, ngủ ngon hơn sau khi tập.
bai-tap-ta-giu-thang-bang
Cách thực hiện:
– Tư thế đứng thẳng, hai tay cầm hai quả tạ nhỏ thả dọc theo thân người.
– Chân trái hơi chùn, nhẹ nhàng hạ thấp lưng xuống. Chân trái làm trụ, chân phải giơ ra phía sau sao cho chân và lưng tạo thành một đường thẳng song song với mặt sàn.
– Giữ nguyên tư thế này vài giây rồi trở về vị trí ban đầu.
– Đổi sang chân kia và lặp lại động tác. Thực hiện nhiều lần trong mỗi lần tập.
superior-weight-gain

Superior weight gain

Ngoài hai bài tập tạ hỗ trợ tăng cân này, chị em có thể dùng thực phẩm chức năng Superior Weight Gain để cải thiện cân nặng, vóc dáng. 

Với chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên bao gồm nhân sâm và những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khác như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú,… Superior Weight Gain đáp ứng được lượng calo lý tưởng nhất cho cơ thể để luôn khỏe mạnh và hỗ trợ tăng cân nhanh.
Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến tại website: http://nhathuocviet.vn/san-pham/superior-weight-gain.html
Chúc bạn tăng cân thành công !!!