Cách tăng chiều cao bằng xà đơn

Tập xà đơn có tác dụng kéo giãn toàn thân dưới, giúp các lớp sụn giữa các đầu xương phát triển làm tiền đề cho quá trình tăng chiều cao. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua cách tăng chiều cao bằng xà đơn thật hiệu quả nhé.

vipteen-vinh-gia

Cách tăng chiều cao bằng xà đơn rất phổ biến, việc tập xà đơn thường xuyên giúp các đầu xương kéo giãn ra, không còn áp đè nén lên sụn từ đó giúp tăng chiều cao nhanh và dễ dàng. Bạn nên luyện tập cách tăng chiều cao bằng xà đơn thường xuyên để đạt kết quả cao nhất.

Các bài tập xà đơn tăng chiều cao

2014 Games Open standards
Bài tập 1: Hai tay nắm vào xà đơn, từ từ kéo người lên. Khi gáy gần chạm xà, buông người xuống và trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác nhiều lần, đến khi mỏi tay thì nghĩ tập và hít thở đều.

Bài tập 2: Treo người và hai tay nắm chặt xà, chân duỗi thẳng ở tư thế khép. Từ từ nâng hai chân lên sao cho chân tạo với lưng một góc 90 độ thì dừng lại. Giữ tư thế khoảng 7 – 10 giây, sau đó lặp lại.

Bài tập 3: Chuẩn bị một thanh xà ngang, một vật nặng khoảng 50-60 kg. Lấy vật nặng buộc vào một sợi dây chắc chắn. Đặt vật nặng dưới đất, móc mũi hai bàn chân vào dây buộc. Dùng lực của hai tay, từ từ kéo người lên sao cho toàn bộ cơ thể đều bị kéo giãn tối đa, đến mức có thể nhấc dần vật nặng lên khỏi mặt đất.

Giữ nguyên tư thế này càng lâu càng tốt, đến khi mỏi tay thì từ từ hạ vật nặng xuống, lặp lại động tác nhiều lần đến khi mệt thì dừng lại.

Để hỗ trợ việc tập luyện tăng chiều cao hiệu quả hơn bạn có thể tham khảo sản phẩm Vipteen Vinh Gia giúp bạn đạt hiệu quả nhanh hơn. Tham  khảo thông tin sản phẩm Vipteen Vinh Gia mời bạn bấm tại đây: http://nhathuocviet.vn/tin-tuc/vipteen-vinh-gia.html

XEM THÊM: Tìm hiểu 10 loại thực phẩm giàu vitamin D / MK7 là gì?