Cách giảm cân an toàn với rau xanh

 

Béo phì, thừa cân luôn làm bạn mệt mỏi, khó chịu vì thế bạn làm đủ mọi cách để giảm cân. Một trog những điểu đầu tiên bạn cần phải thay đổi đó chính là phải có chế độ ăn uống lành mạnh. Bên cạnh đó bạn phải thường xuyên luyện tập thể dục để giảm cân hiệu quả hơn. Dưới đây là cách giảm cân an toàn với thực đơn ăn kiêng bằng rau xanh sẽ giúp bạn giảm cân.

cach-giam-can-an-toan-1

Cách thứ nhất: Bạn có thể ăn theo thực đơn cà chua trong vòng 3 ngày trong một tuần dưới đây và bạn sẽ thấy được kết quả tuyệt vời như thế nào.

+ Bữa sáng: sử dụng 2 quả cà chua luộc chín rồi trộn với rau sống để ăn.

+ Bữa trưa: sử dụng cà chua trộn với ớt ngọt, chanh và dầu ô liu làm thành món salat.

+ Bữa tối: bạn làm món salad cà chua với chanh, rất tốt cho việc giảm mỡ bụng.

cach-giam-can-an-toan-2

Cách thứ hai: Bữa ăn để giảm cân trong vòng ba ngày cần phải tuân theo những nguyên tắc nghiêm ngặt và thời gian thực hiện chặt chẽ. Sau đó từ 3 tới 5 ngày mới khôi phục lại chế độ dinh dưỡng bình thường

Ngày 1:

  • Bữa sáng: 1 quả táo, 30g pho mát, 5 cái bánh quy, trà đen hay cà phê.
  • Bữa trưa: 1 quả trứng luộc, 1 lát bánh mì khô.
  • Bữa tối: 1 chén cá ngừ, 1 chén cà rốt, 1 chén bông cải trắng, 1 chén dưa leo và nửa tách kem vani.

Ngày 2:

  • Bữa sáng: 1 chén sữa chua trộn hoa quả tươi
  • Bữa trưa:  1 quả cà chua, rau xà lách, 1 quả dưa chuột,  2 miếng pho mát.
  • Bữa tối: Thịt gà nướng, 1 ly sinh tố cà chua.

Ngày 3:

  • Bữa sáng: 1 cốc cà phê đen hoặc trà xanh, 1 quả trứng gà, nửa quả chuối.
  • Bữa trưa: 1 cốc sữa chua hoặc cá rán,  8 cái bánh quy
  • Bữa tối: 2 lát thịt bò rán, 1 bát canh, nửa củ cà rốt, nửa quả chuối.