Các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hàng đầu thế giới.

Hàn Quốc vốn được xem là cái nôi chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ, chính vì vậy, các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc luôn được người tiêu dùng ưu ái, tin tưởng và dưới đây là 5 cái tên thuộc hàng “khủng” trong ngành công nghiệp mỹ phẩm xứ kim chi.

  1. Skinfood

Với quan điểm “thực phẩm tốt cho sức khỏe thì cũng tốt cho da”, qua nhiều năm nghiên cứu Skinfood đã có mặt và được biết đến như một thương hiệu mỹ phẩm tiên phong cho khái niệm độc đáo và hoàn toàn tạo nên được tính khác biệt so với những dòng mỹ phẩm trước đây: “Mỹ phẩm Thực Phẩm”.

my-pham-han-quoc-1

Bằng các quy trình nghiên cứu cẩn thận và rất khắt khe để chọn lựa những nguồn thực phẩm tốt nhất cho da, Skinfood đang từng ngày hoàn thiện sứ mệnh “nuôi dưỡng và cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng cho làn da của bạn” từ những thực phẩm thân quen hàng ngày như bơ, cà chua, dưa leo cho đến những nguồn thực phẩm độc đáo đến từ các miền đất khác như trứng cá, quýt dại hay gạo cổ…..

Sản phẩm của Skinfood hoàn toàn giữ được hương thơm tự nhiên, dịu ngọt trong mẫu bao bì được thiết kế độc đáo, bắt mắt theo phong cách châu Âu. Skinfood khiến người dùng cảm nhận được sự tươi mát, thân thiện mà vẫn đảm bảo các thành phần dinh dưỡng chính của các loại thực phẩm cấu thành nên sản phẩm.

  1. O’hui

Ohui là mỹ phẩm có nhãn hiệu lớn của tổng công ty LG Household care thuộc bộ chăm sóc sắc đẹp. Công ty LG Household care là một công ty sản xuất mỹ phẩm lớn có các công nghệ cao tiên tiến tạo ra các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tốt. Mỹ phẩm Hàn Quốc Ohui là là nhãn hiệu được công ty nghiên cứu, kiểm nghiệm kỹ lưỡng trước khiđưa ra thị trường, do đó Ohui là nhãn hiệu được người dùng tin cây la đánh giá cao trên thị trường mỹ phẩm cao cấp.

my-pham-han-quoc-2

Ở  Việt Nam, mỹ phẩm Ohui đã xuất hiện vào năm 2005. Nhãn hiệu Ohui với thành phần tự nhiên, đã mang đến nhiều kết quả tốt cho người dùng chỉ sau một thời gian ngắn, rất phù hợp với khí hậu và làn da của người  Việt Nam.

3.The Face Shop

Là sản phẩm “thân thiện” với người tiêu dùng và thiên nhiên, câu châm ngôn mà toàn bộ các nhân viên của thương hiệu này luôn mang theo bên mình là “Natural Story”.

Được thành lập khá trễ (vào năm 1962) so với những thương hiệu mỹ phẩm khác trong ngành công nghiệp mỹ phẩm nhưng The Face Shop đã nhanh chóng có được vị trí khá cao trên thị trường quốc tế.

my-pham-han-quoc-3

Mỹ phẩm hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên và cạnh tranh với các “đại gia” khác, thương hiệu đến từ “đất nước kim chi” – Hàn Quốc đã khẳng định tên tuổi của mình không chỉ ở  Việt Nam mà cả trên thế giới.

  1. Missha

Với công nghệ sản xuất mỹ phẩm của Công ty Parfex – nhà sản xuất công nghệ hàng đầu tại Pháp, Missha đã kết hợp hài hoà giữa công nghệ sản xuất Mỹ phẩm, các nghiên cứu về tế bào và bí quyết dân gian về chăm sóc sắc đẹp cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể từ đầu đến chân, có chất lượng tốt phù hợp với cơ địa của người châu Á nói chung. Đây chính là điều làm cho Missha được người tiêu dùng khắp nơi chấp nhận khi xuất hiện trên thị trường.

my-pham-han-quoc-4

Missha thu hút sự chú ý của khách hàng nhờ vào sự đa dạng về chủng loại, sự phong phú về màu sắc, cá tính trong khuynh hướng mới, đặc biệt là thấu hiểu chính xác nhu cầu và đặc tính cơ thể của người Châu Á .

  1. VOV

Được biết đến bởi sự sang trọng và chất lượng cao, VOV đã được công nhận là một trong 3 thương hiệu cao nhất về trang điểm màu sắc của Hàn Quốc. VOV chuyên cung cấp các dòng sản phẩm trang điểm như: phấn nền, phấn phủ, son môi, mascara,…

my-pham-han-quoc-5

Sản phẩm của VOV được chiết xuất thành phần tự nhiên nên rất an toàn và hiệu quả, mỹ phẩm không gây kích ứng, không làm hại da, mang đến cho người sử dụng vẻ đẹp tự nhiên, hiện đại.