Bí quyết tập luyện giảm cân an toàn của Thanh Hằng

Bạn ngưỡng mộ thân hình chuẩn của siêu mẫu Minh Hằng. Hãy cùng học lỏm bí quyết tập luyện giảm cân an toàn của Thanh Hằng nhé!

Mỡ thừa là nỗi ám ảnh của nhiều người không có sự phân biệt giới tính và tuổi tác, đặc biệt trong giới người mẫu điều này là cấm kỵ. Chính vì vậy, để giảm mỡ mỗi người sẽ có cho mình một bí quyết riêng và siêu mẫu Thanh Hằng đã chọn cho mình cách giảm cân an toàn từ tập luyện thể dục giảm cân mỗi ngày.

Nếu bạn là người vô cùng bận bịu và không có thời gian tới các trung tâm thể thao  tập thể dục giảm cân thì đừng lo, những nghiên cứu mới đây nhất chứng minh chỉ cần tự bỏ ra 30 phút/ngày tập luyện giảm cân tại nhà là bạn đã có thể đạt được cơ thể thon gọn và sức khỏe mong muốn rồi đấy.

Cùng học lỏm bí quyết tập luyện giảm cân an toàn của Thanh Hằng dưới đây nhé!

Thanh-Hang-(12)-6466c

Bài tập giảm cân an toàn 1

Nằm ngửa, thẳng trên mặt sàn, hai tay để sau gáy, hai chân để thẳng.

Hít thở, nhấc chân trái lên khỏi mặt sàn, ép mạnh về phía bụng, đồng thời nhấc đầu và vai lên khỏi mặt sàn, nghiêng nhẹ về phía bên trái, chân phải giữ nguyên. Thở ra, hạ chân xuống, đổi chân, đổi bên.

Lặp lại 20 lần.

Bài tập giảm cân an toàn 2

Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để sau đầu. Từ từ nâng đầu và nâng 2 chân lên cao. Co chân trái lên đồng thời quay đầu và vai sang phải. Tiếp tục làm với chân kia và quay đầu, vai về phía ngược lại.

Bài tập giảm cân an toàn 3

Nâng đầu và chân khỏi sàn, co đầu gối lại nhưng với 2 bàn chân chỉ chạm gót vào nhau, tạo thành chữ V, 2 đầu gối cũng tách nhau ra. 2 tay giơ thẳng song song với sàn. Sau đó duỗi thẳng chân và làm lại động tác này.

Bài tâp giảm cân an toàn 4

Nằm nghiêng, một tay chống đầu, một tay vịn vào giường, nhấc chân bên phải nếu nằm nghiêng sang bên phải, nhấc chân bên trái nếu nằm nghiêng về phía bên trái, chú ý các đầu ngón chân phải hướng xuống bên dưới, gót chân hướng lên trên, và co 1 chân không nhấc lại.

 Mỗi bên nhấc khoảng 20 lần. Sau khi động tác nhấc chân chân cuối cùng (lần thứ 20) kết thúc, bạn phải ngừng một lúc rồi mới chuyển sang bên, cứ như vậy bạn chuyển bên khoảng 4 lần.

Bài tâp giảm cân an toàn 5

Bắt đầu với một tư thế chống đẩy, hai tay chống lên một khối cứng (như viên gạch chẳng hạn).

Đặt tay phải xuống sàn nhà và làm động tác chống đẩy. Đưa tay trở lại khối cứng, sau đó đổi sang để tay trái xuống sàn nhà và chống đẩy. Như vậy là bạn đã hoàn thành động tác này.

Tập 6 lần như vậy với sự luân phiên 2 tay.

Kiên trì tập luyện bài tập giảm cân an toàn của Minh Hằng trên đây mỗi ngày, giúp bạn giảm cân nhanh chóng sở hữu cho mình thân hình thon gọn, nuột nà, quyến rũ nhanh nhất.

Mách bạn: Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc giảm cân. Bạn có thể tìm hiểu các loại thuốc giảm cân và chọn cho mình một sản phẩm để nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Chúc bạn giảm cân thành công.