2 cách giảm cân nhanh chóng và hiệu quả

Việc giảm cân không hề đơn giản chỉ là nhịn ăn hay tập thể dục thông thường. Nó đòi hỏi ở bạn tất cả các yếu tố khác như phương pháp, sự kiên trì, chế độ ăn hằng ngày. Nhưng nếu bạn muốn giảm cân nhanh có thể  thực hiện cách giảm cân nhanh chóng trong 3 ngày dưới đây 1 tháng một lần mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cách giảm cân nhanh chóng

Cách giảm cân nhanh chóng trong vòng 3 ngày gồm:

Cách 1: thực đơn ăn uống giảm cân hợp lý

Sau đây là thực đơn ăn kiêng khoa học, lành mạnh đã được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu công nhận là tốt cho sức khỏe của người dùng. Chỉ trong vòng 3 ngày, cân nặng của bạn sẽ giảm xuống còn 5 kg một cách đơn giản mà bạn không phải mất sức cho việc tập luyện cũng như dùng thuốc giảm cân.

          Ngày 1:

–  Buổi sáng: Một trái táo, một cốc nước hoa quả ép.

–  Buổi trưa: Một đĩa sa lát hoa quả trộn, một cốc nước.

–   Buổi tối: Một đĩa sa lát hoa quả, một cốc nước ép từ hoa quả tươi.

          Ngày 2:

–  Buổi sáng: một đĩa hoa quả và chút đồ ăn nguội, một cốc nước lọc.

–  Buổi trưa: một đĩa sa lát rau tươi trộn, một cốc nước lọc.

–  Buổi tối: các loại rau tươi tuỳ ý, hai trái táo.

          Ngày 3:

–  Buổi sáng: một đĩa hoa quả trộn, một cốc nước ép hao quả tươi.

–  Buổi trưa: một đĩa sa lát rau tươi, một cốc nước lọc.

–  Buổi tối: một bát canh.

Giảm cân nhanh chỉ với 3 ngày

Lưu ý: Trong vòng 3 ngày, bạn chỉ nên ăn rau tươi, rau luộc hoặc hoa quả. Trong vòng một tháng bạn chỉ có thể tiến hành cách giảm cân nhanh chóng này một lần.

Việc đột ngột chuyển từ một chế độ dinh dưỡng đầy đủ sang chế độ ăn chỉ có rau có thể gây mệt mỏi cho nhiều người (đặc biệt với những người không có hay ăn rau). Bạn nên để cơ thể quen được với chế độ ăn chỉ có rau, củ, quả bằng cách thay đổi một cách từ từ.

Các bạn có thể tham khảo thêm cách giảm cân nhanh chóng chứ 2 tại đây