2 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà

Sở hữu 1 cơ bụng săn chắc là điều hằng mong ước của bất cứ ai trong chúng ta, vậy còn chờ gì nữa, chỉ với 2 bài tập cơ bản trong vòng 15p mỗi ngày, bạn sẽ sở hữu 1 thân hình với cơ bụng hoàn hảo nhất.

1/Crunch(gập bụng trên)

bai-tap-giam-mo-bungbai-tap-giam-mo-bung

  1. Bắt đầu bằng cách nằm ngửa với hai tay ra sau hoặc trên đầu của bạn.
  2. Đẩy lưng lên sàn, nhấc vai khỏi sàn.
  3. Tiếp tục đẩy mạnh với lưng dưới trong khi siết bụng và thở ra. Vai rời khỏi mặt đất khoảng 10cm và lưng dưới vẫn chạm mặt đất. Ở vị trí trên cùng siết bụng và giữ khoảng một giây. Tập trung vào chuyển động chậm và khống chế. Đừng dùng quán tính.
  4. Sau khi siết bụng khoảng 1 giây, bắt đầu từ từ chuyển động xuống trong khi hít vào.
  5. Lặp lại cho tới khi đạt được số lần yêu cầu.

2/Leg raise(tập bụng dưới)

bai-tap-giam-mo-bung

  1. Bắt đầu bằng cách nằm ngửa với hai duỗi thẳng.
  2. Tiến hành để thu hút rốn về phía cột sống của bạn và nhấc cả hai chân lên cùng một lúc phía ngực.
  3. Quay trở lại vị trí bắt đầu và lặp lại đảm bảo rằng bạn không cong lưng của bạn khi bạn đang hạ thấp hoặc nâng cao chân của bạn.